Unified Communications and Contact Center

Our Solutions

Unified Communications & Contact Center

เพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารในองค์กร ด้วยระบบการสื่อสารแบบรวมศูนย์ (Unified Communications) ที่เชื่อมโยงระบบโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์เข้าด้วยกัน สามารถตอบสนองทุกความต้องการ ด้านการสื่อสารขององค์กรด้วย 3 โซลูชั่น
     1. IP Telephony
     2. Contact Center
     3. Business Process Automation

ทุกอย่างรวมอยู่ในที่เดียว

เชื่อมต่อโทรศัพท์ อีเมล เว็บแชท โซเชียล และบริการตนเอง
ผ่านเครื่องมือเดียวที่ใช้งานง่าย

  • Unify All Communication types via Internet Protocol (IP)
  • Improve efficiency of Telephone, Fax, Massaging,
    Voicemail, Web-Chat & Conference to complete
    Omni-Channel Communications
  • Customer Experience, Customer & Employee Engagement and Business Process Automation (BPA) are well improved by IP Based Contact Center Solution

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า